fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

แฟชั่นทรงผมผู้หญิงจากภาพยนตร์ดังแห่งยุค

แฟชั่นในแต่ละยุคสมัยนั้นก็มีความแตกต่างกันออกไป และแน่นอนว่าแฟชั่นยอดฮิตนั้นปฏิเสธไม่ได้ว่าได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนต์ค่อนข้างเยอะหากเราย้อนไปอย่างในช่วงปี 2006 ภาพยนต์แฟชั่นอย่างเรื่อง The Devil Wears Prada ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องจะเผ็ด แซ่บ แถมยังโด่งดังเป็นพลุแตกแล้วองค์ประกอบอื่นในเรื่องอย่างเช่น เสื้อผ้าและทรงผมของตัวละครเองก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน อย่างทรงผมของ Merryl Streep ก็เป็นที่พูดถึงและยอดฮิตสำหรับสาว ๆ ในยุคนั้นเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่แค่ทรงผมของบรรณาธิการสาวเพียงคนเดียวที่ถูกพูดถึง ทรงผมผู้ช่วยอย่าง Emily และเด็กฝึกงานอย่าง Andy เป็นที่นิยมเช่นเดียวกัน วันนี้เราจะมาเจาะลึกทรงผมของสาวแฟชั่นนิสต้าของทั้ง 3 คนนี้กัน

ทรงผมยอดฮิตภายในเรื่อง

1. ทรงผมของ Merry Streep หรือ Miranda Priestly ในเรื่อง เป็นทรงผมที่สวย เปรี้ยวและดูเป็นคนที่น่าเชื่อถือแฝงความร้ายนิด ๆ ทำให้ลุคดูไม่น่าเบื่อและดูน่าค้นหามากขึ้น สำหรับคนที่จะทำทรงผมทรงนี้บอกเลยว่าเข้ากับภาพอากาศเมืองไทยสุด ๆ เป็นทรงเป็นทรงซอยยาว แล้วก็ดัด / ม้วน ทำให้ดูมีผมเยอะและผมที่ดัดเป็นเกลียวช่วยให้ดูละมุนขึ้น

2. ตัวละครอย่าง Emily มือขวาของ Miranda Priestly แน่นอนว่าทรงผมของเธอนั้นดูมีสไตล์และโดดเด่นไม่แพ้กัน ทรงผมยาวปะบ่าและสีส้มที่ทำให้ทรงผมทรงนี้ดูมีอะไรมากขึ้นไม่ว่าแต่งตัวแบบไหนก็จะแฝงความเซ็กซี่เข้าไปทำให้แต่ละลุคนั้นดูน่าค้นหาเข้าไปอีก ไม่แปลกใจเลยที่ยุคนั้นสาว ๆ นะนิยมทำผมทรงนี้กันเยอะ

3. คนสุดท้ายกับเด็กฝึกงานอย่าง Andrea “Andy” Sachs ที่มาด้วยทรงผมไดร์ตรงและมีหน้าม้าอาจจะดูธรรมดาแต่ การที่มีหน้าม้านั้นแฝงไปด้วยความเปรี้ยวภายใต้ทรงผมไดร์ตรงที่แสนจะธรรมดาทำให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าทรงผมนี้ค่อนข้างที่จะนิยมมากในทุกยุคสมัย

อิทธิพลแฟชั่นและทรงผมจากหนังเรื่อง The Devil Wears Prada ถือว่าเป็นสิ่งที่สร้างให้คนในยุคนั้นหันมาสนใจกับแฟชั่นทรงผมมากขึ้น  แต่อย่าลืมว่าแฟชั่นและทรงผมเหล่านี้มักจะกลับมาเป็นที่นิยมในช่วงเวลาต่างๆ อย่างไรก็ตาม แฟชั่นและทรงผมของภาพยนตร์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคนั้นๆ และมีความหลากหลายอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ไม่ว่าเราจะทำทรงผมตามเทรนด์แฟชั่นในภาพยนตร์อะไรก็ตามแต่อย่าลืมรักษาสุขภาพเส้นผมอยู่ตลอดเวลาเพื่อลดความเสี่ยงต่อเส้นผมไม่ให้เกิดโรคหรือภาวะต่าง ๆ ของเส้นผมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


ที่ Bangkok Hair Clinic มีบริการปลูกผมถาวรทั้งเทคนิค FUE ,DHI Micrograft ในราคาเริ่มต้น 79,000 บาท
 โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมปลูกผมที่จบจากประเทศอังกฤษ และทีมหัตถการที่มีประสบการณ์โดยตรง ทั้งนี้เราใช้เทคนิคการปลูกผมเฉพาะจึงทำให้มีความพิเศษที่ไม่เหมือนกับที่อื่น ยิ่งไปกว่านั้นเราวางแผนการรักษาที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคลโดยคำนึงถึงความต้องการและลำดับความสำคัญของผู้รับบริการ

lineline messagemessage callcall